+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Bookmark and Share
NGÔI NHÀ VIỆT CẦN TUYỂN CÁC VỊ TRÍ SAU?
Cập nhật: 02:37 03/08/2015

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản NGÔI NHÀ VIỆT Mở Rộng Thị Trường Phân Phối Chủ Lực Dự Án

VINHOMES CENTRAL PARK Cần Tuyển Dụng Gấp Các vị trí sau:

 


- 03 Trưởng Nhóm Kinh Doanh  ( Lương Cứng + HH Doanh Thu Nhóm)

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm việc tại văn phòng, toàn thời gian cố định
  • Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh Marketing
  • Tìm hiểu và hiểu rõ nhu cầu khách hàng
  • Tư vấn sản phẩm Bất động sản phù hợp
  • Tiếp tục đồng hành cùng khách hàng sau khi bán sản phẩm
  • Hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc
  • Lập kế hoạch hoạt động tuần, tháng cho cả nhóm
  • Chịu trách nhiêm trước trưởng phòng, ban giám đốc về hiệu quả hoạt động của nhóm
  • Hưởng Lương Cứng +  % hoa hồng trưởng nhóm trên doanh số của nhân viên trong nhóm


- 01 trưởng phòng Marketing   (Lương 7triệu + HH doanh số)

Mô tả

- Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động của Phòng.
- Xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
- Lập và triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh khai thác Bất động sản.
- Đề xuất đưa ra các giải pháp nhằm duy trì và phát triển hoạt động của Phòng.
- Thực hiện công việc theo phân công của Ban Giám Đốc, phối hợp với bộ phận Marketing tiếp thị và khai thác thị trường, nghiên cứu thị trường, xâm nhập thị trường nhằm đảm bảo doanh thu bán hàng của phòng.
- Lên chương trình triển khai các kênh bán hàng. Phân công công việc cho các nhân viên kinh doanh trên cơ sở năng lực của từng nhân viên.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sàn về doanh thu bán hàng được giao.
- Theo dõi giám sát, điều động nhân viên trực thuộc quản lý theo qui định.
- Thường xuyên liên lạc với khách hàng để giải quyết những trở ngại trong quá trình kinh doanh. Xử lý các thông tin trong hoạt động bán hàng tại dự án, đối với các thông tin không thuộc thẩm quyền thì báo cáo cho Giám Đốc Sàn xử lý ngay.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc đưa xuống.


-02 Trưởng Phòng Kinh Doanh  ( Lương 10triệu + HH Doanh thu Phòng)

mô tả công việc

- Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động của Phòng.

- Xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
- Lập và triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh khai thác Bất động sản.
- Đề xuất đưa ra các giải pháp nhằm duy trì và phát triển hoạt động của Phòng.
- Thực hiện công việc theo phân công của Ban Giám Đốc, phối hợp với bộ phận Marketing tiếp thị và khai thác thị trường, nghiên cứu thị trường, xâm nhập thị trường nhằm đảm bảo doanh thu bán hàng của phòng.
- Lên chương trình triển khai các kênh bán hàng. Phân công công việc cho các nhân viên kinh doanh trên cơ sở năng lực của từng nhân viên.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sàn về doanh thu bán hàng được giao.
- Theo dõi giám sát, điều động nhân viên trực thuộc quản lý theo qui định.
- Thường xuyên liên lạc với khách hàng để giải quyết những trở ngại trong quá trình kinh doanh. Xử lý các thông tin trong hoạt động bán hàng tại dự án, đối với các thông tin không thuộc thẩm quyền thì báo cáo cho Giám Đốc Sàn xử lý ngay.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc đưa xuống.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: cao cứng hơn so với thị trường + hoa hồng cao
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nguồn hàng bất động sản đa dạng phong phú,
- Chế độ lương cứng + thưởng + hoa hồng hấp dẫn, làm việc, thời gian giờ giấc thoải mái.
- Thưởng sinh nhật nhân viên, chế độ hiếu hỉ, nghỉ mát….. hấp dẫn.
- Nghỉ  chủ nhật và các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.


-  50 nhân viên kinh doanh Bất Động Sản (Lương Cứng 3 triệu + HH 70%)

Mô tả công việc:

-    Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng.
-    Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
-    Tham gia vào mọi hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường, quảng bá sản phẩm theo định hướng của Công ty.
-    Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Quyền lợi: 
-    Mức lương: thỏa thuận + huê hồng hấp dẫn.
-    Có nhiều cơ hội tốt để phát triển năng lực và thu nhập cao;
-    Đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH…

LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CẤP 1 DỰ ÁN VINHOMES CENTRAL PARK


- 01 Kế Toán Có kinh nghiệm trên 02 năm ( Lương 5tr + Thưởng + PC)

Mô tả công việc của kế toán

1. Trách nhiệm và công việc một kế toán bán hàng:

- Lập hóa đơn GTGT, hóa đơn bán hàng căn cứ theo hợp đồng kinh tế và đơn đặt hàng đã ký khi đầy đủ điều kiện ghi nhận doanh thu.

- Cập nhật giá cả, sản phẩm mới.

- Quản lý thông tin khách hàng. Sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty

- Theo dõi tổng hợp và chi tiết bán hàng ra.

- Theo dõi bán hàng theo bộ phận, cửa hàng, nhân viên bán hàng, theo hợp đồng.

- Theo dõi, tính chiết khấu cho Khách hàng

- Tính thuế GTGT của hàng hoá bán ra.

- Phân hệ kế toán bán hàng liên kết số liệu với phân hệ kế toán công nợ phải thu, kế toán tổng hợp và kế toán hàng tồn kho.

- Theo dõi các khoản phải thu, tình hình thu tiền và tình trạng công nợ của khách hàng.

- Phân hệ kế toán công nợ phải thu liên kết số liệu với phân hệ kế toán bán hàng, kế toán tiền mặt, tiền gửi để có thể lên được các báo cáo công nợ và chuyển số liệu sang phân hệ kế toán tổng hợp.

- Lên kế hoạch thu công nợ và liên hệ với khách hàng.

- Hằng tháng, quý, năm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn tài chính trong kỳ (theo biểu mẫu của Cơ quan Thuế)

- Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hàng ngày báo cáo cho TP Kế toán.

- Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT (nếu có) trong ngày

- Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày.

- Lập báo cáo tuổi nợ và các báo cáo công nợ phải thu theo yêu cầu quản lý.

- 01 nhân viên sales Admin quản lý giỏ hàng ( Lương Cứng + HH Doanh Số)

mô tả :Cung cấp và ghi chép để lưu số HĐ mua bán, công văn của P.Kinh doanh gia dụng ban hành... 

             - Tiếp nhận, triển khai thông báo và lưu trữ các văn bản từ bên ngoài: Các bộ phận, phòng ban trong công ty 

 - Soạn thảo các công văn quyết định,quy định, chính sách kinh doanh thuộc phòng bán hàng gia dụng 

- Lưu trữ các hồ sơ thị trường, khách hàng, nhân sự, báo cáo tổng kết tháng, quý,, năm các kế hoạch bán hàn tháng, quý năm... 

- Thư ký trong các cuộc họp bán hàng của phòng ban 

- Tổng hợp báo cáo chấm công, đánh giá nhân sự trong phòng cho P.HCNS 

- Lập báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của các GĐKD khu vực 

- Thông báo kế hoạch chi tiêu, chính sách bán hàng, kế hoạch sản xuất, kế hoạch thu tiền tới các Trường kinh doanh khu vực và các bộ phận liên quan 

- Tổng hợp kế hoạch thu tiền và đốc thúc các Trưởng KDKV hoàn thành 

- Hỗ trợ tư vấn đường dây nóng trang web, tiếp nhận khiếu nại, khách hàng khi admin thị trường nghỉ phép 

- Thực hiện công tác hậu cần khi công ty hoặc phòng ban hội họp, tiếp khách 

* Số lượng cần tuyển: 1

- Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần cầu tiến 
- Có khả năng làm việc áp lực, tinh thần làm việc đồng đội tốt 
- Sử dụng thành thạo word, excel 
- Độ tuổi từ 22t trở lên

liên hệ: 0915939293 mr Doland

 

  • Giới tính: Nam/nữ
  • - Tính chất công việc: Giờ hành chính
  • - Ngành nghề: Bất động sản
  • - Trình độ: Đại học/cao đẳng/trung cấp
  • - Kinh nghiệm: 2 năm
  • - Mức lương: 5-7 triệu
  • - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • - Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh
  • Nơi Làm Việc Quận 7 Và Bình Thạnh
Mô tả

- Lập kế hoạch kinh doanh, mở rộng thị trường
- Tìm kiếm khách hàng
- Quản lý, giám sát công việc của Phòng Kinh doanh
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công việc.

Yêu cầu

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực  trong ngành 
- Có kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng từ 01 năm trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên trong lĩnh vực ngân hàng, bất động sản...
Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

(đối với nhân viên học việc không cần kinh nghiệm)

Quyền lợi

- Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động
- Được hưởng hoa hồng trên doanh thu
- Các chế độ thưởng theo quy định của Công ty.

Hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Nhận Hồ Sơ Làm Việc Ngay
Nộp hồ sơ & phỏng vấn tại :

CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BĐS NGÔI NHÀ VIỆT 

Branch: 180/57  Nguyen Huu Canh St.,Ward 22, Binh Thanh Dist, HCM City

https://www.facebook.com/batdongsanngoinhaviet

NỘP HỒ SƠ QUẬN 7 LIÊN HỆ: 0915.93.92.93

NỘP HỒ SƠ QUẬN BÌNH THẠNH LIÊN HỆ; 097.99999.26

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng